Trang

Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

DỊch vụ khắc dấu chức danh

Hiện tại Việt Tín chúng tôi có cung cấp dịch vụ khắc con dấu chức danh cho các doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu nên nếu bạn đang cần được tư vấn khắc dấu này hãy liên hệ ngay tới Việt Tín chúng tôi để được tư vấn trực tiếp hoàn toàn miễn phí nhé !

Chúng tôi hiện tại đã đầu tư công nghệ khắc dấu bằng máy khắc laze nên con dấu chức danh rất sắc nét và không bao giờ bị nhòe mực, chúng tôi có chuyên viên giao con dấu tới tận tay khách hàng nên các bạn cứ yên tâm sử dụng dịch vụ !

Chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn con dấu được khắc bằng tia laze cộng với các vật liệu cấu thành lên con dấu được nhập khẩu hết nên các bạn cứ thoải mái dùng, chúng tôi có bảo hành cho con dấu của bạn trong vòng 1 năm sử dụng.

Chúc các bạn thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét