Trang

Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

Khắc con dấu hoàn công

Con dấu hoàn công là con dấu rất cần thiết cho các doanh nghiệp xây dựng khi hoàn công một công trình, con dấu này sẽ được đóng vào bản hoàn công, nhưng bạn đang không biết doanh nghiệp nào cung cấp con dấu chất lượng cao giá thành hợp lý ? Chúng tôi xin giới thiệu dịch vụ của Việt TÍn.

Việt Tín chúng tôi đã cung cấp con dấu hoàn công từ rất lâu rồi, với phương châm phục vụ cho khách hàng có con dấu chất lượng cao nhất và bền đẹp nhất nên chúng tôi đã đầu tư công nghệ khắc dấu bằng tia laze cùng với khung dấu và phôi dấu được nhập khẩu từ các hãng lớn nên hoàn toàn bền đẹp không tì vết.

Chúng tôi hiện tại đang có chương trình bảo hành con dấu cho khách hàng 1 năm sau khi khắc cùng với đội ngũ chuyên viên sẽ giúp các bạn nhanh chóng có được con dấu ngay tai địa chỉ mà khcsh hàng yêu cầu nên nếu các bạn đang cần được sử dụng con dấu hãy liên hệ ngay tới chúng tôi để được tư vấn trực tiếp nhé !

Chúc các bạn thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét