Trang

Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Dấu hoàn công, khắc nhanh giao nhanh !

Xin chào các bạn, khacdau123.com chúng tôi có cung cấp dịch vụ khắc dấu nhanh trong ngày, con dấu hoàn công sẽ được khắc ngay và giao ngay toàn quốc giúp bạn nhanh chóng có con dấu mà không cần phải lo lắng bất kì dịch vụ nào ...

Dấu hoàn công của chúng tôi được khắc bằng công nghệ khắc dấu laser của mỹ giúp nét khắc tốt, không bị nhòe mực theo thời gian !

Con dấu cũng sử dụng khung dấu nhập khẩu giúp bạn hoàn toàn không phải lo lắng cho chất lượng và có thể thoải mái dùng, chúng tôi bảo hành 1 năm sau khắc cho bạn !

Dấu hoàn công là loại dấu dùng để đóng bản vẽ hoàn công của các công ty xây dựng, nhà thầu…. với các sản phẩm dấu chấm mực, dấu tự động với nguyên liệu nhập khẩu chính hãng của Shiny, Trodat, TDstamp…

Dịch vụ Khắc dấu hoàn công của khacdau68.com luôn đem lại sự hài lòng cho khách hàng, chúng tôi nhận Khắc dấu hoàn công doanh nghiệp với giá thành rẻ nhất. Dịch vụ của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm, bảo hành mặt dấu vĩnh viễn.

Chúc các bạn thành công, nếu cần con dấu hãy liên hệ ngay tới Khacdau123.com của chúng tôi để được tư vấn trực tiếp miễn phí !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét