Trang

Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Thuận xin chào cả nhà

Từ ngày cộng tác cùng thương hiệu luật nổi tiếng Việt Tín tới giờ mình toàn viết blog trên blog luật thôi, nên hôm nay quyết tâm tạo một blog mới teng để viết, sao cho làm quen được càng nhiều bạn càng tốt.

Từ lúc còn là sinh viên mình đã mơ ước ra trường được cộng tác với một trong các thương hiệu luật lớn để lấy kinh nghiệm thực tế, và vô tình thôi mình đã tìm được thương hiệu Việt Tín trên internet. Mình đã được cộng tác và làm việc cùng các anh chị giàu kinh nghiệm tư vấn lâu năm tại đây, các dịch vụ của Việt Tín chủ yếu là công bố sản phẩm và sở hữu trí tuệ nhưng mình đã học được rất nhiều, mình đã được hỗ trợ trình độ chuyên môn để tư vấn cả xin giấy phép và các lĩnh vực khác nữa, hy vọng các bạn sẽ ủng hộ mình bằng cách liên hệ tới Việt Tín sử dụng dịch vụ !

Chúc cả nhà thành công rực rỡ !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét