Trang

Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Dịch vụ thành lập công ty giá khuyến mại

Bạn đã lên kế hoạch kinh doanh và đang muốn thành lập công ty nhưng lại không thành thạo các thủ tục hồ sơ ? Hoặc bạn đang cần được tư vấn thêm các vấn đề pháp lý cũng như cách lập hồ sơ và chọn loại hình doanh nghiệp cho phù hợp với mục đích kinh doanh ? Hãy liên hệ ngay tới Việt TÍn và chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thiện các vấn đề bạn mắc phải, ngoài ra bạn còn được chúng tôi tư vấn các vấn đề pháp lý và các vấn đề về thuế cũng như quản lý doanh nghiệp.

Là một trong các thương hiệu tư vấn luật lớn nhất cả nước, chúng tôi chuyên tư vấn thành lập công ty cho các cá nhân và tổ chức có nhu cầu, với kinh nghiệm nhiều năm tư vấn luật doanh nghiệp của mình chúng tôi luôni cam kết: hợp tác với Việt Tín là thành công.

CHúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn các thủ tục pháp lý liên quan tới thành lập công ty, chọn loại hình doanh nghiệp thật phù hợp và tiến hành đăng ký cho bạn, thay mặt bạn lấy con dấu và thanh lý hợp đồng, dịch vụ của chúng tôi rất gọn nhẹ và tiết kiệm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm !

Chúc các bạn thành công, muốn thành lập công ty hãy liên hệ tới VIệt TÍn nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét