Trang

Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Giải thể công ty có vốn đầu tư nước ngoài

Công ty có vốn đầu tư nước ngoài thành lập đã khó, nay bạn muốn giải thể còn khó hơn, nếu bạn đang vướng mắc các thủ tục hồ sơ có thể liên hệ ngay tới VIệt TÍn chúng tôi để được tư vấn trực tiếp hoàn toàn miễn phí nhé !

Chúng tôi đã có kinh nghiệm nhiều năm tư vấn giải thể cho các công ty có vốn đầu tư nước ngoài, công ty liên doanh nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ, quý doanh nghiệp có thể liên hệ tới đường dây nóng của chúng tôi để được tư vấn thêm về thủ tục cũng như các bước chuẩn bị để giải thể.

Chúng tôi sẽ thay mặt bạn soạn hồ sơ cần thiết và gửi cơ quan nhà nước, chúng tôi cũng giúp bạn hiểu thêm về các vấn đề pháp lý có thể xảy ra, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

CHúng tôi sẽ rất vui được tư vấn cho các bạn qua đường dây nóng, hãy gọi việt tín khi cần giải thể nhé !

Chúc bạn thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét