Trang

Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Khắc dấu tên, cực nhanh và giá thành mềm !

Xin chào các bạn, nếu các bạn đang cần khắc dấu tên để cho thêm phần chuyên nghiệp phục vụ công việc thì công ty khắc dấu 123.com là địa chỉ tin cậy để các bạn mua con dấu !

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại con dấu như dấu chức danh, dấu hoàn công và con dấu vuông, chúng tôi cũng cung cấp con dấu tên cho các cá nhân và tổ chức có nhu cầu !

Chúng tôi chuyên khắc dấu, tất thảy các loại con dấu theo yêu cầu của khách hàng đều được khắc một cách nhanh chóng trong ngày, chúng tôi sẽ giao hàng tới tận tay bạn ngay trong ngày và bạn không cần phải đi lại mắc công !

Chúng tôi cũng bảo hành cho con dấu chính hãng 1 năm sau khắc, các bạn không cần phải lo lắng vì chất lượng được đảm bảo từ chính hãng Shiny !

Chúng tôi sẽ giúp các bạn có con dấu nhanh nhất có thể, trong trường hợp các bạn cần chúng tôi sẽ giao con dấu ngay trong ngày, nếu các bạn ở ngoại tỉnh thì chúng tôi sẽ gửi xe bus tới tận nơi và thu tiền sau !

Cảm ơn các bạn và chúc các bạn thành công, hãy nhớ ghé qua Khacdau123.com để được phục vụ tốt nhất !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét