Trang

Thứ Bảy, 8 tháng 2, 2014

Đăng ký lưu hành thực phẩm và thực phẩm chức năng

Thực phẩm và thực phẩm chức năng cần phải được đăng ký lưu hành mới được nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam, nhưng không hẳn doanh nghiệp nào hay cá nhân nào cũng thành thạo các thủ tục hồ sơ để đăng ký lưu hành, nếu bạn đang vướng mắc các thủ tục hồ sơ thì việc tìm cho mình một nhà cung cấp dịch vụ là việc làm cần thiết để thúc đẩy hồ sơ và tiết kiệm thời gian cũng như tiền bạc.

Việt TÍn chúng tôi chuyên tư vấn đăng ký lưu hành thực phẩm và thực phẩm chức năng giúp các bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc, chúng tôi cũng thay mặt bạn lên cơ quan nhà nước để thúc đẩy hồ sơ giúp các bạn không cần phải lo lắng các thủ tục cần thiết ...

Chúng tôi đã tư vấn cho rất nhiều các doanh nghiệp đăng ký lưu hành được thực phẩm và thực phẩm chức năng cho doanh nghiệp của mình nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về thủ tục hồ sơ cũng như tiến trình công việc.

Chúc các bạn thành công, nếu bạn đang vướng mắc các thủ tục hồ sơ hãy liên hệ ngay tới Việt TÍn để được tư vấn trực tiếp hoàn toàn miễn phí !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét