Trang

Chủ Nhật, 9 tháng 2, 2014

Đăng ký nhãn hiệu quốc tế

Nhằm mở rộng thị trường ra quốc tế bạn nên đăng ký bảo hộ nhãn hiệu ra thị trường mục tiêu tại nước ngoài, việc đăng ký nhãn hiệu quốc tế là việc làm quan trọng ... Việt Tín chúng tôi chuyên tư vấn đăng ký nhãn hiệu quốc tế và giúp các doanh nghiệp hoàn thành các thủ tục hồ sơ một cách nhanh nhất, ngoài ra chúng tôi còn thay mặt các bạn lên cơ quan nhà nước giúp thúc đẩy quá trình triển khai hồ sơ !

Chúng tôi đã tư vấn cho nhiều các doanh nghiệp đăng ký thành công được nhãn hiệu ra thị trường quốc tế, nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ của chúng tôi, với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn cho các bạn các thủ tục cần thiết nhất để thúc đẩy quá trình hồ sơ.

Chúng tôi đang có trương trình khuyến mại cho các doanh nghiệp đăng ký nhãn hiệu quốc tế, nên nếu các bạn đang muốn sử dụng dịch vụ hãy liên hệ ngay tới Việt TÍn để được tư vấn trực tiếp hoàn toàn miễn phí nhé !

Chúc các bạn thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét