Trang

Chủ Nhật, 9 tháng 2, 2014

Đăng ký mã vạch cho sản phẩm của bạn

Mỗi một sản phẩm đều nên đăng ký mã vạch để có thể mở rộng thị trường và tăng khả năng bán hàng của bạn, bởi khi sản phẩm có mã vạch mới được ký gửi tại siêu thị và phải có mã vạch mới tạo được thuận tiện cho các nhà phân phối và quản lý kho khác, thế nhưng bạn không biết nên bắt đầu thế nào để lập hồ sơ xin mã vạch ? Hãy liên hệ ngay tới Việt Tín chúng tôi để được tư vấn trực tiếp hoàn toàn miễn phí nhé !

Chúng tôi đã tư vấn cho nhiều đơn vị xin được mã vạch cho sản phẩm của mình một cách nhanh chóng, chỉ ngay trong ngày đã có mã dùng được cho sản phẩm nên các bạn hoàn toàn yên tâm về tốc độ cũng như chất lượng của dịch vụ.

Đã có nhiều doanh nghiệp chọn Việt Tín làm đơn vị tư vấn thường xuyên cho mình, còn bạn thì sao ? Hãy liên hệ ngay tới đường dây nóng hoặc email của chúng tôi để được tư vấn trực tiếp hoàn toàn miễn phí nhé !

Chúc các bạn thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét