Trang

Thứ Năm, 6 tháng 2, 2014

Công bố lưu hành sữa nhập khẩu

Các sản phẩm sữa muốn nhập khẩu vào Việt Nam phải qua nhiều bước khác nhau và thủ tục rất phức tạp, đặc biệt là các sản phẩm sữa đều chịu sự quản lý chặt chẽ của các cơ quan nhà nước, vì thế bạn thường bị vướng mắc trong các khâu xin giấy phép công bố lưu hành cho sản phẩm sữa nhập khẩu của mình. Hãy liên hệ ngay tới Việt Tín để được tư vấn trực tiếp hoàn toàn miễn phí !

Chúng tôi với đội ngũ chuyên viên chuyên tư vấn công bố lưu hành cho các sản phẩm sữa nhập khẩu nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về thời gian cũng như tiền bạc, chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn các thủ tục hồ sơ cần thiết và thay mặt bạn lên cơ quan nhà nước để thúc đẩy công việc ...

Chúng tôi vẫn tiếp tục cung cấp dịch vụ công bố lưu hành sản phẩm cho sản phẩm sữa nhập khẩu của các doanh nghiệp, nếu bạn đang muốn công bố cho sản phẩm của mình hãy liên hệ ngay tới chúng tôi để được tư vấn trực tiếp hoàn toàn miễn phí !

Chúc các bạn thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét