Trang

Chủ Nhật, 9 tháng 2, 2014

Bảo hộ cho nhãn hiệu của công ty bạn

Hiện nay việc xâm phạm nhãn hiệu trên thị trường đang là vấn nạn làm đau đầu nhà quản lý và doanh nghiệp, làm tốn kém cho nhiều doanh nghiệp bị xâm hại nhãn hiệu. việc đăng ký bảo hộ nhãn hiệu là việc làm quan trọng cho các doanh nghiệp nhưng không phải ai cũng thành thạo các thủ tục hồ sơ để bảo hộ cho nhãn hiệu của mình.

Chúng tôi xin giới thiệu dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu của Việt Tín, là một trong các nhà cung cấp dịch vụ bảo hộ nhãn hiệu lớn nhất cả nước,với nhiều năm kinh nghiệm của mình chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn các thủ tục hồ sơ cần thiết nhất để hoàn thành thủ tục hồ sơ, chúng tôi cũng thay mặt bạn lên cơ quan nhà nước để thúc đẩy tiến trình hồ sơ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức...

Nếu muốn bảo hộ cho nhãn hiệu của doanh nghiệp mình hãy liên hệ ngay tới Việt Tín để được tư vấn trực tiếp hoàn toàn miễn phí nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét