Trang

Chủ Nhật, 9 tháng 2, 2014

Dịch vụ đăng ký bản quyền tác giả

Bảo hộ Bản quyền tác giả là một trong các khía cạnh của việc bảo vê sản phẩm trí tuệ của tác giả sáng tạo ra các tác phẩm như tác phẩm hội họa, tác phẩm viết, tác phẩm âm nhạc ... và được pháp luật Việt Nam bảo hộ, nếu bạn đang là tác giả của một sản phẩm mang tính trí tuệ nhưng chưa biết nên bảo hộ chúng thế nào thì việc tìm cho mình một nhà cung cấp dịch vụ tư vấn đăng ký là việc làm cần thiết và cấp  bách !

Chúng tôi xin giới thiệu công ty tư vấn luật Việt Tín, là một trong các nhà cung cấp dịch vụ tư vấn đăng ký sở hữu trí tuệ lớn nhất cả nước với nhiều chuyên viên giàu kinh nghiệm tư vấn bảo hộ bản quyền tác giả cho nhiều cá nhân và tổ chức trong các năm qua đã khẳng định được thương hiệu và uy tín trong các doanh nghiệp tư vấn luật.

Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi các bạn sẽ được chúng tôi tư vấn các giấy tờ hồ sơ cần thiết nhất để xin đăng ký bảo hộ quyền tác giả, chúng tôi cũng có thể thay mặt bạn lên cơ quan nhà nước để thúc đẩy tiến trình hồ sơ ...

Nếu bạn đang cần được tư vấn thêm về vấn đề bảo hộ bản quyền tác giả hãy liên hệ ngay tới việt Tín để được tư vấn trực tiếp hoàn toàn miễn phí nhé !

Chúc các bạn thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét