Trang

Chủ Nhật, 9 tháng 2, 2014

Đăng ký bảo hộ logo cho công ty của bạn

Xin chào các bạn, tôi là Thuận, tôi là chuyên viên tư vấn cho hãng tư vấn luật Việt Tín, chúng tôi chuyên tư vấn đăng ký sở hữu trí tuệ trong đó có dịch vụ đăng ký bảo hộ logo cho các công ty và cá nhân có nhu cầu.

Với nhiều năm kinh nghiệm của mình chúng tôi đã tư vấn cho hàng ngàn trường hợp bảo hộ được thành công logo cho công ty của mình nên các bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng cũng như giá thành của dịch vụ của chúng tôi, với sự am hiểu sâu sắc của mình chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn các thu tục hồ sơ cần thiết nhất và có thể thay mặt bạn lên cơ quan nhà nước để thúc đẩy tiến trình làm việc giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

Logo rất quan trọng, cũng như nhãn hiệu của bạn, logo là cái nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp nên việc bảo hộ càng sớm càng tốt.

Nếu các bạn đang vướng mắc bất cứ điều gì hãy liên hệ ngay tới đường dây nóng hoặc email của chúng tôi để được tư vấn trực tiếp hoàn toàn miễn phí nhé !

Chúc các bạn thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét