Trang

Chủ Nhật, 9 tháng 2, 2014

Đăng ký kiểu dáng công nghiệp - dịch vụ của Việt Tín

Kiểu dáng công nghiệp là một trong các sản phẩm trí tuệ của các kỹ sư và doanh nghiệp đầu tư tạo ra nhằm đa dạng và tăng tính hấp dẫn của một sản phẩm, nhưng kiểu dáng công nghiệp vì là một sản phẩm của sự sáng tạo nên dễ dàng có thể bị xâm hại bởi các yếu tố trên thị trường hoặc các nhà cạnh tranh trực tiếp, bạn nên đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp để nhà nước bảo vệ cho tài sản đó của bạn ...

Chúng tôi xin giới thiệu dịch vụ của Việt Tín - là một trong các nhà cung cấp dịch vụ bảo hộ sở hữu trí tuệ lớn nhất cả nước. Chúng tôi chuyên tư vấn đăng ký sở hữu trí tuệ và các sản phẩm liên quan tới sở hữu trí tuệ nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm dịch vụ của chúng tôi, ngoài ra chúng tôi đã tư vấn đăng ký bảo hộ cho nhiều doanh nghiệp trong nước và các cá nhân có nhu cầu nên bạn có thể tin tưởng tuyệt đối vào các chuyên viên của chúng tôi.

Nếu cần đăng ký kiểu dáng công nghiệp hãy liên hệ ngay tới Việt Tín để được tư vấn trực tiếp hoàn toàn miễn phí !

Chúc các bạn thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét