Trang

Thứ Năm, 6 tháng 2, 2014

Dịch vụ công bố mỹ phẩm

Mỹ phẩm và các sản phẩm mỹ phẩm khi nhập khẩu vào Việt Nam đều phải lập hồ sơ và xin giấy chứng nhận lưu hành, nhưng không phải doanh nghiệp và cá nhân nào cũng thành thạo các thủ tục hồ sơ để xin giấy phép công bố mỹ phẩm, chúng tôi xin giới thiệu dịch vụ của Việt Tín !

Việt Tín chúng tôi có giải pháp trọn gói cho tất cả các cá nhân và tổ chức có nhu cầu xin giấy phép lưu hành mỹ phẩm, chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn các thủ tục cần thiết nhất để xin được giấy phép, ngoài ra chúng tôi còn có thể thay mặt bạn giao dịch với cơ quan nhà nước để giúp các bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc nhất có thể !

Đã có nhiều doanh nghiệp và cá nhân sử dụng dịch vụ của chúng tôi, nên nếu bạn đang cần được tư vấn thêm về công bố mỹ phẩm hãy liên hệ ngay tới Việt Tín để được tư vấn trực tiếp hoàn toàn miễn phí !

Chúc các bạn thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét